Nhận định bóng đá Liverpool vs Nottingham Forest, 21h ngày 14/9/2024 – Ngoại hạng Anh

Liverpool đang bay cao ở Premier League năm nay với chuỗi thành tích ấn tượng. Với phong độ cao như hiện tại, thật khó để Nottingham Forest tạo nên cú sốc trước Lữ Đoàn Đỏ, nhất là khi The Kop được chơi trên thánh địa Anfield.

Liverpool vs Nottingham

Thông tin trận Liverpool vs Nottingham Forest tại Ngoại hạng Anh:

  • Địa điểm thi đấu: sân vận động Anfield.
  • Thời gian: 21h ngày 14/9/2024.
  • Vòng đấu: 4.
  • Xác suất thắng: Liverpool (80%), Hòa (13%), Nottingham Forest (7%).

Nhận định Liverpool vs Nottingham Forest

Liverpool thể hiện phong độ vô cùng thăng hoa trong giai đoạn mở màn Ngoại hạng Anh năm nay. Thống kê tại W88 chỉ ra, đội bóng vùng Merseyside toàn thắng sau 3 vòng, ghi đến 7 bàn thắng và chưa để lọt lưới lần nào. Mới nhất tại vòng 3, Lữ Đoàn Đỏ xuất sắc đè bẹp Man United ngay ở Old Trafford.

Có thể nói tưởng chừng The Kop sẽ gặp khó khăn khi bước vào mùa giải mới, bởi việc không chiêu mộ nhiều tân binh nổi bật cùng sự thay đổi trên vị trí thuyền trưởng. Nhưng đến thời điểm hiện tại, dàn sao The Kop đang khiến người hâm mộ nức lòng với màn trình diễn bùng nổ.

Trong đó, vai trò của tân huấn luyện viên Arne Slot là vô cùng quan trọng. Đến với đội chủ sân Anfield dưới áp lực phải xoá bỏ cái bóng quá lớn của Jurgen Klopp, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan đã cho thấy bản lĩnh và tài năng.

Không chỉ giúp Liverpool duy trì lối chơi pressing tầm cao quen thuộc, Arne Slot còn mang đến sự biến hoá trong việc thay đổi sơ đồ đội hình. Từ đó, khiến các đối thủ khó lòng nắm bắt và phong tỏa The Kop. Ngoài ra, Arne Slot cũng đang từng bước đưa Mohamed Salah trở lại với phong độ đỉnh cao.

Quan sát ở những trận đấu đã qua, chúng ta có thể thấy được tiền đạo người Ai Cập chơi tự do hơn và phát huy được hết khả năng của mình. Với những màn trình diễn gần đây, The Kop đang mang đến niềm tin cực lớn cho các fan về một mùa giải thành công vang dội. Và trở về sân nhà ở vòng 4, The Kop tràn đầy tự tin nối dài mạch thăng hoa khi chỉ phải đụng độ với Nottingham Forest.

Bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest cũng khởi đầu mùa giải không tồi. Cụ thể, The Tricky Trees giành được 5 điểm sau 3 lượt đấu. Tuy nhiên, huấn luyện viên Nuno Espírito Santo vẫn còn nhiều việc phải làm để cải thiện vấn đề tấn công của đội chủ sân City Ground. Bởi theo dõi trận đấu gần nhất của Nottingham gặp Wolves, các chân sút của The Tricky Trees cho thấy sự vô duyên và thiếu chuẩn xác trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Ngoài ra, hàng thủ của Nottingham cũng chưa cho thấy sự quyết liệt cần thiết, điều đó giúp cho đối thủ có nhiều cơ hội để khai thác và trừng phạt. Hơn bao giờ hết, Nottingham Forest cần nhanh chóng cải thiện, nhằm hy vọng giành những kết quả khả quan trong thời gian tới.

Giờ đây phải làm khách trước Liverpool ở vòng 4, được xem là thử thách hết sức chông gai cho Chris Wood và đồng đội. Hãy cùng chờ xem liệu The Tricky Trees có tạo nên cơn địa chấn ngay tại Anfield, hay The Kop sẽ khẳng định sức mạnh không thể ngăn cản?

Đội hình dự kiến Liverpool vs Nottingham Forest

  • Liverpool: Alisson, Trent Alexander-Arnold, Ibrahima Konaté, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Ryan Gravenberch, Alexis Mac Allister, Mohamed Salah, Dominik Szoboszlai, Luis Díaz, Diogo Jota.
  • Nottingham Forest: Matz Sels, Ola Aina, Murillo, Nikola Milenković, Neco Williams, Elliot Anderson, Ibrahim Sangaré, Callum Hudson-Odoi, Morgan Gibbs-White, Anthony Elanga, Chris Wood.

Nên nằm kèo Liverpool hay Nottingham Forest?

Trong 2 lần làm khách gần nhất tại Anfield, Nottingham Forest đều trắng tay khi nhận những thất bại cay đắng. Với phong độ hủy diệt mà Liverpool đang sở hữu, khả năng The Tricky Trees tạo nên bất ngờ không được đánh giá cao.

Với lối chơi tấn công rực lửa cùng dàn sao đang đạt phong độ cao, The Kop hoàn toàn có thể mang về niềm vui to lớn cho người hâm mộ bằng một thắng lợi tưng bừng trước Nottingham. Chính vì lẽ đó, dù phải nhận chấp đến 2 bàn thì giới mộ điệu vẫn hướng dẫn người chơi đặt cược vào cửa trên Liverpool ở màn so tài này.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-0 Nottingham Forest.