Nhận định bóng đá U23 Pháp vs U23 Tây Ban Nha, 23h ngày 9/8/2024 – Chung kết Olympic 2024

Phong độ ấn tượng đã giúp U23 Pháp và U23 Tây Ban Nha ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của môn bóng đá nam Olympic Paris 2024. Sau những gì hai đội đã thể hiện, đây chắc chắn là cặp đấu hấp dẫn, cân tài cân sức và hứa hẹn cống hiến một trận đại chiến nóng bỏng cho cổ động viên. Cùng chờ xem liệu chủ nhà Pháp có vượt ải Tây Ban Nha thành công để giữ tấm huy chương vàng ở lại với kinh đô ánh sáng.

U23 Pháp vs U23 Tây Ban Nha

Thông tin trận U23 Pháp vs U23 Tây Ban Nha tại Olympic Paris 2024:

  • Địa điểm thi đấu: sân vận động Parc des Princes.
  • Thời gian: 23h ngày 9/8/2024.
  • Vòng đấu: Chung kết.
  • Xác suất thắng: U23 Pháp (33%), Hòa (34%), U23 Tây Ban Nha (33%).

Nhận định U23 Pháp vs U23 Tây Ban Nha

Dù được đánh giá cao hơn U23 Ai Cập, nhưng U23 Pháp phải mất đến 120 phút tính luôn cả thời gian hiệp phụ mới có thể khuất phục đại diện châu Phi. Thậm chí từng có thời điểm, Gà Trống Gô-loa để Ai Cập gây sức ép, tuy nhiên lợi thế hơn người cùng sự tỏa sáng đúng thời điểm của Jean-Philippe Mateta và Michael Olise giúp cho Les Bleus lọt vào chung kết.

Chuyên gia tại W88 Vietnam đánh giá đoàn quân huấn luyện viên Thierry Henry ở Olympic năm nay đang là một tập thể cực kỳ khó để đánh bại. U23 Pháp không quá lấn lướt đối thủ, nhưng họ cho thấy khả năng tận dụng cơ hội đáng nể và định đoạt trận cầu cực lợi hại.

Bên cạnh đó, U23 Pháp cũng sở hữu bộ ba tấn công đáng sợ. Đó là: cựu sao Arsenal – Alexandre Lacazette, tân binh Bayern Munich – Michael Olise và chân sút thuộc biên chế Crystal Palace Jean-Philippe Mateta. Không quá khi nói, 3 cái tên kể trên chiếm 50% sức mạnh của Gà Trống Gô-loa.

Ngoài ra, việc được chơi trên sân nhà giúp cho U23 Pháp càng thêm hưng phấn và tự tin trình diễn một bộ mặt tốt nhất dành tặng người hâm mộ. Sau một hành trình nhiều thách thức, U23 Pháp đang ở gần hơn với tấm huy chương vàng. Tuy nhiên, thử thách tiếp theo để người Pháp chạm đến đỉnh vinh quang sẽ không hề dễ chịu mang tên U23 Tây Ban Nha.

Để ghi tên vào trận chung kết gặp U23 Pháp, U23 Tây Ban Nha đã trải qua 90 phút kịch tính trước Maroc. Mặc dù nhận bàn thua sớm, nhưng La Roja không nản lòng và thể hiện bản lĩnh của đương kim á quân giải đấu. Bàn thắng quan trọng ở phút cuối đã giúp ĐT xứ sở bò tót xuất sắc khuất phục đại diện châu Phi và có mặt tại cuộc đấu cuối cùng của môn bóng đá nam kỳ thế vận hội năm nay.

Với những gì đã thể hiện, thầy trò chiến lược gia Santi Denia cho thấy mình là ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng. Lối đá kiểm soát bóng, phối hợp nhỏ quen thuộc khiến bất cứ đối thủ nào khi chạm trán U23 Tây Ban Nha đều phải vất vả chống đỡ. 11 bàn thắng sau 5 trận đủ minh chứng cho sức mạnh đáng gờm của hàng công La Roja.

Hơn bao giờ hết, người hâm mộ U23 Tây Ban Nha rất kỳ vọng đội tuyển con cưng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng để đoạt được tấm huy chương vàng, sau khi lỡ hẹn đáng tiếc ở kỳ Olympic gần nhất. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi U23 Tây Ban Nha đang sở hữu hàng loạt hảo thủ chất lượng như Fermín López, Sergio Gómez hay Eric García. Hãy cùng chờ xem liệu Tây Ban Nha có khiến chủ nhà Pháp ôm hận ngay tại thủ đô Paris hoa lệ?

Đội hình dự kiến U23 Pháp vs U23 Tây Ban Nha

  • U23 Pháp: Guillaume Restes, Adrien Truffert, Castello Lukeba, Loïc Badé, Kiliann Sildillia, Andy Diouf, Joris Chotard, Maghnes Akliouche, Michael Olise, Alexandre Lacazette, Jean-Philippe Mateta.
  • U23 Tây Ban Nha: Arnau Tenas, Marc Pubill, Pau Cubarsí, Juan Miranda, Eric García, Pablo Barrios, Alejandro Baena, Aimar Oroz, Sergio Gómez, Fermín López, Abel Ruíz.

Nên nằm kèo U23 Pháp hay U23 Tây Ban Nha?

Với lợi thế sân nhà, Pháp hiện tại được đánh giá cửa trên ở màn so tài lần này. Dẫu vậy trước một Tây Ban Nha đầy biến hóa, hứa hẹn là chướng ngại to lớn cho đoàn quân HLV Thierry Henry hoàn thành mục tiêu giành huy chương vàng.

Với tính chất chung kết, thế trận giằng co hứa hẹn sẽ được diễn ra. Đặc biệt hơn khi đây là màn đụng độ giữa hai đội tuyển cực mạnh ở kỳ Olympic năm nay. Việc không quá chênh lệch về mặt đẳng cấp, kịch bản cân bằng có khả năng cực lớn xuất hiện. Và tỷ số hòa trong 90 phút đang được dự đoán nhiều bởi giới chuyên gia. Chính vì lẽ đó, anh em nên nạp tiền W88 và đặt niềm tin ở cửa dưới Tây Ban Nha.

Dự đoán tỷ số: U23 Pháp 1-1 U23 Tây Ban Nha.