Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Đức, 23h ngày 5/7/2024 – Euro 2024

Sau những màn thể hiện ấn tượng trên đường tiến vào tứ kết, đội tuyển Tây Ban Nha và Đức chắc chắn sẽ cống hiến một cuộc đấu nảy lửa dành cho người hâm mộ. Với Đức, được chơi trên sân nhà, cỗ xe tăng rõ ràng không muốn sớm nói lời chia tay với giải đấu. Trong khi đó, Tây Ban Nha cũng cần một chiến thắng trước một đối thủ tầm cỡ để khẳng định cho tham vọng vô địch.

Tây Ban Nha vs Đức

Thông tin trận Tây Ban Nha vs Đức tại Euro 2024:

  • Địa điểm thi đấu: sân vận động Stuttgart Arena.
  • Thời gian: 23h ngày 5/7/2024.
  • Vòng đấu: Vòng tứ kết.
  • Xác suất thắng: Tây Ban Nha (36%), Hòa (29%), Đức (35%).

Nhận định Tây Ban Nha vs Đức

Theo các chuyên gia tại link W88 đánh giá, để có mặt ở tứ kết thì đội tuyển Tây Ban Nha đã trải qua một hành trình cực ấn tượng ở vòng bảng và 1/8. Tại vòng bảng, La Roja tỏ ra vượt trội khi toàn thắng cả 3 trận trước các đối thủ Croatia, đương kim vô địch Italia và Albania để xuất sắc đoạt ngôi nhất bảng.

Đến vòng 16 đội, ĐT xứ sở bò tót được tạo cơ hội lớn khi chỉ phải đụng độ tân binh Georgia. Trước một đối thủ lần đầu dự giải, đoàn quân huấn luyện viên Luis de la Fuente đã không mất quá nhiều sức để vượt qua đối thủ với tỷ số đậm đà 4-1 để hiên ngang tiến đến vòng tứ kết.

Có thể thấy ở những trận đấu đã qua, Tây Ban Nha đem đến rất nhiều hy vọng cho người hâm mộ khi tái hiện lối chơi kiểm soát bóng, ban bật một thời từng làm mưa làm gió làng túc cầu. Trong đó, sự thăng hoa của các tài năng trẻ Nico Williams và Lamine Yamal ở hai đường biên giúp cho La Roja có những pha lên bóng tốc độ, khiến đối thủ vất vả chống đỡ.

Bên cạnh đó, những nhân tố chủ chốt như đội trưởng Álvaro Morata, Rodri, Fabián Ruiz và Pedri đã duy trì một phong độ ổn định, từ đó tạo nên một tập thể Tây Ban Nha đầy sức mạnh và nguy hiểm. Kể từ sau Euro 2012, đây có lẽ là hình ảnh đội tuyển Tây Ban Nha mà fan chờ đón nhất khi định hình lối chơi rõ ràng, cùng tinh thần chiến đấu ấn tượng.

Và giờ đây, La Roja sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Euro 2024 bằng màn quyết chiến với chủ nhà Đức. Về phần cỗ xe tăng, Mannschaft đã làm người hâm mộ quê nhà nức lòng khi thể hiện phong độ tốt ở 4 trận đấu đã qua.

Đáng chú ý ở trận đấu Đan Mạch tại vòng 16 đội, dù từng có thời điểm để “Những chú lính chì” gây sóng gió, nhưng với bản lĩnh kèm một chút may mắn, cỗ xe tăng Đức đã kết liễu đối thủ bằng hai đòn phản công cực ấn tượng. Sau khi thi đấu không tốt ở Euro 2020 và World Cup 2022, đội tuyển Đức đang cho thấy sự lột xác ấn tượng dưới thời chiến lược gia tài ba Julian Nagelsmann với lối đá tấn công và làm chủ khu trung tuyến.

Trong đó, việc sử dụng Kai Havertz như một tiền đạo ảo đang mang đến những tín hiệu khả quan. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal cho thấy khả năng di chuyển rộng và hoán đổi vị trí liên tục, khiến cho các đối thủ thật sự khó lường trong việc phán đoán theo kèm.

Chính điều này, mở ra không gian cho các vệ tinh xung quanh Havertz như Jamal Musiala hay Florian Wirtz xâm nhập và tung ra những pha dứt điểm xuất sắc. Thật sự, đây là vũ khí lợi hại của Mannschaft ở kỳ Euro năm nay. Hơn bao giờ hết, cổ động viên đang rất mong chờ İlkay Gündoğan và đồng đội sẽ phát huy điểm mạnh và tận dụng ưu thế sân nhà, qua đó khuất phục được ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Tây Ban Nha.

Với những gì hai đội thể hiện, đây thật sự là màn tranh tài không thể bỏ qua cho các fan môn thể thao vua. Hãy cùng chờ xem liệu Mannschaft có tiếp tục mang niềm vui vỡ òa cho CĐV hay La Roja sẽ gầm vang, gieo sầu cho chủ nhà?

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Đức

  • Tây Ban Nha: Unai Simón, Marc Cucurella, Aymeric Laporte, Robin Le Normand, Daniel Carvajal, Fabián Ruiz, Pedri, Rodri, Nico Williams, Álvaro Morata, Lamine Yamal.
  • Đức: Manuel Neuer, David Raum, Nico Schlotterbeck, Antonio Rüdiger, Joshua Kimmich, Toni Kroos, Robert Andrich, Florian Wirtz, İlkay Gündoğan, Jamal Musiala, Kai Havertz.

Nên nằm kèo Tây Ban Nha hay Đức?

Về lịch sử đối đầu, Đức đang chiếm ưu thế khi giành 9 thắng, 9 hòa nhưng cũng thua Tây Ban Nha đến 8 lần. Tại 4 cuộc đấu gần nhất, hai ông lớn của bóng đá thế giới thể hiện sự cân bằng khi hòa đến 3 trận cùng với tỷ số 1-1.

Với một trận đấu mang tính chất loại trực tiếp, nhiều khả năng cả hai vị chiến lược gia Luis de la Fuente và Julian Nagelsmann sẽ chủ trương cho các học trò chơi thăm dò và chờ đợi những sai sót đến từ phía đối thủ. Một thế trận chậm mà chắc và tranh chấp nảy lửa hứa hẹn sẽ là kịch bản tới đây của cuộc đại chiến La Roja gặp cỗ xe tăng.

Nếu không có điều gì đó quá đột biến, hai đội hoàn toàn có thể kéo nhau vào hiệp phụ, thậm chí là sẽ phải phân định bằng loạt luân lưu cân não. Xét theo tình hình hiện tại, người chơi nên nạp tiền vào W88 và chọn cửa dưới Tây Ban Nha.

Dự đoán tỷ số trong 90 phút: Tây Ban Nha 1-1 Đức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *